24Aug09-MY BD

วันเกิดปีนี้ เป็นวันที่นิ่งๆผิดปกติ
เรายื่นใบลาออกวันที่20 ก่อนหน้าวันเกิด4วัน
ไม่รู้คิดอะไรอยู่ แต่วินาทีที่ลาออก แล้วเค้าบอกให้เรากลับไปคิดให้ดีๆก่อน
แต่เรากลับตอบเค้าไปเลยทันทีว่า ไม่ต้องคิดหรอก
เพราะคิดมานานมากแล้วก่อนที่จะออก..
ถ้าไม่คิดมาอย่างดี ก็คงไม่กล้าขอใบลาออกหรอก
 
หลังจากอธิบายเหตุผลไป เค้าก็เซ็นใบออกให้เราอย่างง่ายดาย
เราก็คิดว่าเค้าอาจจะไม่ต้องการเราแล้วก็ได้
หรือไม่ก็คิดอีกมุมว่า เค้าคงจะชินกับการที่เซลล์ลาออกกันแล้ว
เพราะเซลล์ที่นี่เปลี่ยนหน้ากันไปแทบไม่เว้นเดือน
ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็คงไม่สำคัญ.. ออกก็คือออก…
 
ปีนี้พอถึงวันเกิดเรา เราก็กะว่าอาจจะมีเซอไพรซ์ตอนช่วงบ่ายๆเหมือนทุกที
แต่ก็อาจจะไม่มีก็ได้ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนยุ่งมากกก
แล้วก็ไม่มีใครพูดHBDเราเลย ปกติก็จะมีนัดกันไปกินตอนเย็น
แต่ทุกคนก็ดูยุ่งๆกันไปหมด สงสัยคงไม่สนใจเราแล้วล่ะมั๊ง
อีกอย่างเราก็กำลังจะออกอยู่แล้วด้วย เค้าจะมาเสียตังซื้อเค้กให้ทำไม
 
 
แต่อยู่ดีๆชิสุกับพี่กุ้ง ดันยกเค้กขึ้นมาเซอไพรซ์ตั้งแต่10โมงเช้า
ขอบอกว่าอันนี้เซอร์ไพรซ์จริง เพราะว่ามาแต่เช้า ไม่ทันตั้งตัวเลย
เรากอดกะชิสุจนน้ำตาไหลเลย รู้สึกว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะที่จะได้BDกัน"ที่นี่"
รู้สึกเหมือนจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว จะไม่ได้นั่งทำงานข้างๆกัน
ไม่ได้เม้าท์กันตอนพักเที่ยง ไม่ได้ไปหาอะไรกินกันตอนเลิกงาน…
กอดพี่กุ้งด้วยเหมือนกันนะ แต่ไม่กล้ากอดมาก ไม่ค่อยชินกะการกอดพี่กุ้งเท่าไหร่ 555
พี่กุ้งเค้ายังเขินๆอยู่ แต่กับชิสุกอดกันทุกวันอยู่แล้ว…
 
แล้วก็มีกี้กับพี่เล็กมาBDด้วย
มีแต่คนในแผนกเราก็พอละ..แต่ก่อนตอนเราเป็นคนเตี๊ยมวันเกิดให้คนอื่น
เราก็จะเรียกแผนกโน้นแผนกนี้มาให้เยอะไปหมด
แต่พอมาถึงวันเกิดตัวเองจริงๆ เราก็รู้เลยว่า แค่คนไม่กี่คน
แต่เป็นคนที่เรารักและอยากอยู่ด้วยก็มีความสุขพอแล้ว…
 
 
 
หลังจากผ่านวันเกิดมาไม่นาน เราก็นัดกับณัษฐามากินข้าวกัน
กินข้าวกันง่ายๆมื้อนึง คุยอัพเดทชีวิตที่ไม่ได้เจอกันตั้งหลายปี
แล้วก็ตบท้ายด้วยไอติมอีกเล็กน้อย มีเรื่องให้คุยกันไม่จบไม่สิ้น
ยังไงก็ขอบคุณที่เลี้ยงนะจ๊ะเพื่อน…ไว้เจอกันเร็วๆนี้ จุ๊บๆ
 
 
อีกหลายวันถัดมา..เป็นประจำทุกๆปี เพื่อนมาม๊าเค้าจะจัดงานเลี้ยงของคนที่เกิดเดือนสิงหาทั้งหมด
แล้วก็เอามากินเลี้ยงรวมๆกันในวันเดียว เป็นการนัดพบปะกันตามประสาเพื่อนฝูงไปในตัว
เราก็ได้เจอแนน กับ จ๋า (อีกคน) ที่ไม่ได้เจอกันนานมากกก..
ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็มีกิจกรรมต่างๆของตัวเอง ก็อัพเดทชีวิตชิทแชทกันไป นานๆเจอกันที
จ๋าเค้ามีพี่ที่รู้จักเปิดร้านเสื้ออยู่ที่แพลตตินั่มด้วย…เดี๋ยวนี้ใครๆจะรวยนี่ต้องเปิดร้านที่แพลตตินั่มกันทั้งนั้นเลยแฮะ
ค่าเช่าที่ตั้ง2แสน แม่เจ้า..ต้องรายได้มากทีเดียวเลยนะเนี่ย ถึงยอมจ่ายค่าเช่าที่แพงขนาดนั้น..
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

