28 July 08 Dinner @ Tsubakiya + Hellboy2

ตายๆๆ เพิ่งอัพบล็อคเกี่ยวกับPeck Aof Ice Concertไปเมื่อวาน
วันนี้มีคนgoogleมาอ่านเยอะจนน่าตกใจ
ถึงขั้นว่าเราต้องขอย้อนกลับไปอ่านไอ้ที่เขียนเอาไว้ ว่ามีไรไม่สมควรรึเปล่า 555
 
วันจันทร์เป็นอีกวันที่ชิลๆของเรา โดยเฉพาะตอนที่คนอื่นเค้าไปFairกัน
คอมเราเจ๊ง เลยมานั่งใช้คอมmanager นั่งตรงนี้สบายจัง
ทำไรก็ไม่มีใครเห็น มีคอกส่วนตัว สบ๊ายยย สบายยย
แต่ว่า ไอ้ประตูห้องmanagerเนี่ย มองออกไปปุ๊บมันตรงกับคอมเราพอดีเลยหว่ะ
งี๊เราทำอะไรคงเห็นหมด..ดีนะที่อาศัยว่าตัวใหญ่ เอาตัวบังได้ 555
 
ช่วงหลังๆมานี่อยู่ออฟฟิส รู้สึกจะทำอะไร พูดอะไร ต้องระวังตัวไปหมด
ต้องเปิดหูเปิดตาให้กว้างๆเอาไว้ จะได้ระวังตัวรอบด้าน….เอิ๊กกกกส์
 
และด้วยความที่วันนี้ว่าง เรากะยิ้มก็เลยหาเรื่องไปเสียเงิน
พอดีเราอยากกินอะไรปิ้งๆย่างๆ  ยิ้มอยากดูhellboy
ก็เลยเล็งรอบกัน สรุปว่าไปดูที่Emporium รอบ4ทุ่ม20
 
แต่ในEmporiumกลับไม่มีอะไรที่อยากกิน
ยิ้มเลยพาข้ามมาฝั่งซอย33 เข้าไปกินร้าน สึบากิยะ
แต่ก่อนที่จะเดินไปถึงร้าน ก็จะผ่านร้านCustard Nakamura
เรากะยิ้มก็แวะไปสอยขนมกันเล็กน้อย
 
ยิ้มเอาพายสตรอเบอรี่มากินที่สึบากิยะด้วย
เรากินไปนิดนึง รู้สึกว่ามันหนียวไปหน่อย ถ้าใหม่กว่านี้น่าจะอร่อยกว่านี้
 
 
กลับมาที่ร้านสึบากิยะกันต่อ ปกติร้านนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ซูชิแบบสายพาน
หัวละประมาณ270บาท แต่ว่ามีถึงแค่บ่าย3เท่านั้น
เราก็เลยต้องสั่งเป็นเมนูๆไป
และด้วยความที่ไม่คิดมาก ก็เลยสั่งชุดซูชิรวม กับชุดสุกี้เนื้อมาแบ่งกัน
รวมมื้อนี้หมดไปคนละ340บาท

ออกจากร้านสึบากิยะมาประมาณ3ทุ่มกว่าๆ คนยังนั่งเต็มร้านอยู่เลย
ทั้งคนไทย คนญี่ปุ่น ยังคึกครืนเหมือนหัวค่ำ

แล้วเราก็ข้ามรถไฟฟ้ากลับมาที่Emporiumเพื่อดูHellboy2
กว่าหนังจะจบ กว่าจะกลับบ้านก็เกือบตี1
หนังค่อนข้างเก่าแล้ว แถมรอบดึกวันจันทร์
แล้วโรงยังเป็นดิจิตอล(แพงกว่าปกติ)อีก
ทั้งโรงเลยมีกันอยู่ประมาณ5-6คน น่ากลัวชิบ~

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

