วันหยุดช่วงสงกรานต์ Part2

.
.
หลังจากที่วันก่อนแพลนๆเอาไว้ว่าจะทำอะไรมั่งในวันหยุดที่เหลือ
เมื่อวาน เราก็เลยไปทำผมที่ซีคอน ร้านเดิม เป็นร้านประจำอยู่ชั้น4
ช่างเค้าบอกว่าเรามาทำซะปีละครั้งเลย เราก็ว่าไม่ถึงนะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน
เพราะผมที่ทำสีไว้มันก็ยาวลงไปซะครึ่งหัว ลอนดัดก็คลายไปจนไม่เป็นทรงหมดแล้ว
งานนี้หมดไป3พันนิดๆ ดัดผม ทำสี ไฮไลท์…ใช้เวลาไปประมาณ4ชม. เกือบตาย
 
เห็นครูปิ๋มชอบถ่ายรูปตอนทำผม เลยเอามั่ง…555 ปวดคอมากมาย เกือบหลับคาเก้าอี้ ไม่ไหวๆ 
 
เรียกว่า4ชม.ในร้านทำผม อยู่ซะจนซี๊กะช่างทั้งร้านเลย
ฝากให้เค้าไปซื้อกาแฟให้ ให้เค้าพาไปเข้าห้องน้ำ ทั้งๆที่โรลเต็มหัว ฯลฯ สนุกดี 555
 
ตอนนี้ผมเสร็จออกมาแล้ว หลายคนเห็นอาจจะตกใจ เพราะมันแลดูแก่นี๊ซนึง+กับเหมือนหมาพุดเดิ้ล
แถมไฮไลท์ยังสีแรงมากๆ(ในสายตาคนอื่น) แต่เราชินแล้ว ไปดัด+ทำสีใหม่ๆ ต้องให้ได้ออกมาแบบนี้ ไม่งั๊นมันจะคลายตัวเร็วมาก
ตอนดัดมาใหม่ๆมันก็จะเป็นทรงแบบนี้แหละ ลอนถี่ๆ อาจจะดูป้านิดๆ ก็ต้องแต่งหน้า แต่งตัว ช่วยๆกันไปก่อน…
ผ่านไปซัก2-3เดือนมันก็จะคลายตัวออกมาสวยอีกแบบ(ทรงที่หลายๆคนอยากได้ แต่เวลาไปทำแล้วไม่ได้ออกมาดั่งใจน่ะแหละ) 555+
 
5ปีที่อยู่กะหัวทรงนี้มา มันก็ทำให้เราเรียนรู้อะไรเรื่อยๆ เช่นมูสใส่ผม ยังไม่มีใครชนะTONI&GUY 1ในดวงใจ
ส่วนน้ำมันใส่ผมนี่ ตั้งแต่ใช้Oriental Princess ก็ยังไม่เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นอีกเลย…
 
จริงๆแล้วเราก็ไม่รู้หรอก ว่ามูสกะน้ำมันใส่ผมเค้าเอาไว้ใช้ต่างกันยังไง
แต่เราชอบใช้น้ำมันในช่วงดัดมาใหม่ๆ เพราะลอนผมมันจะเล็ก ถี่ และค่อนข่างฟู
พอใส่น้ำมันใส่ผม จะช่วยให้มันฟีบลงเล็กน้อย และดูเงา มีน้ำหนักขึ้น
ส่วนมูส เอาไว้ใส่ช่วงที่ลอนผมมันเริ่มคลายตัวแล้ว ประมาณ3เดือนupหลังจากทำ
เพราะมันจะช่วยให้เห็นลอนชัดขึ้น จะได้เด้งดึ๋งๆ 5555+
 
พอเม้าๆกะพี่ช่าง เค้าแนะนำที่ไปสักคิ้ว เค้าบอกว่าพันเดียวเอง(เหรอ?) ออกมาธรรมชาติมากเลย
เราอยากไปทำมั่งจริงๆนะเนี่ย..เวลาเครื่องสำอางหมดจากหน้าแล้ว อย่างน้อยมีคิ้วอยู่มันก็ยังโอเควะ
แต่เคทไปทำมา500เองอ่ะ อยากเอาถูกๆมั่ง…
 
อีกอย่างที่อยากทำ คือเจาะจมูก…เป็นเรื่องที่พูดขึ้นมาทีไรก็ทะเลาะกับแม่บ้านแทบแตกทุกที
อืม…ก็นะ..ดูๆกันไป ถ้าเค้าซีเรียสขนาดนั้น เราก็ยังไม่อยากจะหาเรื่องปวดหัวให้เค้าอีก…
 
นี่พร่ามอะไรซะยืดยาวเนี่ย…ไม่รู้จะทำไร ทำไมมันว่างขนาดนี้
 
วันนี้เราก็นั่งโหลดหนังทั้งวันเลย แล้วก็ไรท์Coffee PrinceลงDVD
ทำไมหลายคนชอบเรื่องนี้จัง เราดูแล้วเฉยๆมากๆ (จริงๆนะ!!) ทุกวันนี้ยังดูไม่จบเลย ดองมาหลายเดือนแล้ว
ว่างๆก็นั่งไรท์เรื่องโน๊นเรื่องนี้ลงDVDมันให้หมด แล้วก็ทำCDcover เดี๋ยวเอาไปScreenทีเดียว
 
ตอนเย็นๆ เราออกไปกินMKกะม๊า กะแจ็ค แล้วก็Swensen แล้วก็ไปดูเรื่องStreet Kingต่อ
วันก่อนก็ไปดูVantage Point แต่มันไม่ได้ดั่งใจทั้ง2เรื่องเลย..เกือบหลับไปบางตอนเหมือนกัน เสียดายตัง
 
พรุ่งนี้นัดแอ้บ่าย2ครึ่งที่พารากอน ไม่รู้มันอารมณ์ไหนของมันอยากดูหนัง3มิติ
เสร็จแล้วก็คงไปหาอะไรอร่อยๆกินกัน แล้วซักค่ำๆ ก็มานวดที่Health Land
น่าจะกลับบ้านมานอนเม้ากันต่อซักประมาณ3ทุ่ม…รีบพักผ่อน เตรียมตัวกลับไปสู้งานต่อที่ออฟฟิส!!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to วันหยุดช่วงสงกรานต์ Part2

  1. LiHn says:

    ทำไมชีวิตแกมันชิล ดูมีความสุขจังวะ อิดฉา

Leave a Reply

