17 Mar 08 วันเกิดครูปิ๋มมม..@ส้มตำบุรี

.
.
วันจันทร์ที่ผ่านมา ไปทำงานวันแรก หลังจากลางานไปทั้งอาทิตย์..
สภาพเราในออฟฟิสทำให้คนที่เจอแทบทุกคนอดขำไม่ได้
ใส่ทั้งถุงเท้า ทั้งผ้าพันคอ แถมมีผ้าปิดปาก
(หลายคนแอบด่าว่าตกแหลม๊ากนะเจนนี่ 555)
แหม..ที่เค้าใส่ผ้าปิดปาก ก็เพราะกลัวแพร่เชื้อให้คนอื่นนี่นา…
แล้วถ้าใครได้ยอนเสียงเราแล้ว ยิ่งขำหนักเข้าไปใหญ่
เหอะๆ กลายเป็นตัวตลกในออฟฟิสไปเลยเรา….
 
วันนี้เสียงมาวันแรกหลังจากพูดไม่ได้เกือบ7วันเต็ม..ตอนเที่ยงยังสั่งข้าวไม่ได้อยู่เลย
แต่พอตกบ่ายแก่ๆ เสียงมาแบบแหบๆ พอจะพูดคุยกะคนอื่นได้บ้าง
ก็พอดีกับที่เป็นเกิดครูปิ๋ม…ตอนเย็นก็เลยไปกินข้าวที่ร้าน "เดอะ ส้มตำบุรี" กัน
 
 
ร้านอยู่ตรงลาดพร้าว 84 มั๊ง ถ้าจำไม่ผิด เพราะเราทะลุมาจากทาวน์อินทาวน์
บรรยากาศก็ประมาณนึง อาหารก็จัดว่าค่อนข้างแพงอยู่ สตาร์ทที่จานละ75-90บาท
คนที่ไปก็มี เรา ครูปิ๋ม ครูเป็ด พี่นิค พี่ฝน พี่เอ๋ย พี่ปุ๊กลุ๊ก นัท โจ้ แล้วก็ปั้น 10คน
 
 
สั่งของกินเยอะมาก แต่ขอบอก ถ่ายไม่ทันจริงๆ เพราะทุกคนหิวมาก โดยเฉพาะอีโจ้
ขนาดถ่ายโรตีแกงเขียวหวาน ยังโดนมันจ้วงไปแล้วเลยซีกนึง
 
ถ่ายขนมได้เยอะหน่อย เพราะทุกคนอิ่มแล้ว ทุกอย่างเลยเริ่มชะลอตัว 5555+
 
 
 
สรุปมื้อนี้ครูปิ๋มเลี้ยง..ขอบคุณมากๆคร่า..
เมนูที่เราแนะนำ ก็คือ ส้มตำกุ้งกรอบ.. อร่อยใช้ได้เลย
แต่ก็นะ…ถ่ายรูปไม่ทัน เพราะแร้งลง5555+
 
หลังจากนั้น รัตนาวดีก็ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน…ก็คือไปตัดผมตอน5ทุ่ม
ร้านนี้ปั้นแนะนำ..ประมาณว่า เป็นพี่เค้าเป็นช่างในAF อะไรแบบนี้
เป็นร้านเล็กๆ อยู่ตรงข้าม7-11 ในซ.ลาดพร้าว87
เปิดร้านช่วงเย็น ถึงเช้าหรือจนกว่าแขกจะหมด…เรียกว่านอนสระผมไปก็แทบจะหลับคาเตียงกันเลยทีเดียว
 
คนทำผมวันนี้ก็มีเรา ปั้น นัท แล้วก็พี่เอ๋ย…
เราก็ตัดผมม้าเพิ่ม เพราะวันเริ่มยาวมากเกินไปแล้ว
แล้วพี่เค้าก็สอนวิธีเซทให้ผมมันเป็นเกลียว อะไรแบบนี้ ออกมาเหมือนชุนหลีเลย555
นัทก็ตัดผมใหม่  เราว่าดูดี แต่เพราะมันเพิ่งเซทรึเปล่าไม่รู้..ต้องรอดูตอนเวลาเซทเอง
สรุปเรา สระ ซอย ไดร์ 250- ผู้ชาย 150- โอเชมากๆเลย
 
 
.
.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to 17 Mar 08 วันเกิดครูปิ๋มมม..@ส้มตำบุรี

  1. Uratcha says:

    ง๊าวววว…เหน แร้ว ฮิ๊ว หิว เน๊อะ
     
    อยาก กิน บ้าง จัง เลย เน๊อะ
     
    มะ ไหร่ จะ ได้ เจอ กัน เน๊อะ
     
    คิด ถึง หลายๆ เน๊อะ
     
    โฮ่ๆๆๆๆ

  2. Noon says:

    คือว่าเคยเป็นลูกศิษย์ครูปิ๋มตั้งแต่มีฟ้าค่ะ เลยอยากได้เบอร์ติดต่อค่ะ

Leave a Reply

