เฮ๊อ…ไม่มีเหลือซักอย่าง..อยากตาย..

วันนี้ไปเดินเล่น ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวกับครูเป็ด ครูปิ๋มมา
ไม่ได้ช้อปปิ้งนานมาก แต่วันนี้ก็ไม่ได้ซื้ออะไรซักอย่างเลยนะ
อยากไปช้อปปิ้งบ้าง อยากไปดูหนัง อยากไปกิน ไปเที่ยว กะเพื่อนๆมั่ง
แต่มันไม่มีตัง เลยไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากนอนอยู่บ้าน
 
อึดอัด เบื่อตัวเอง เซ็งชีวิตจะแย่อยู่แล้ว
ทำไมไม่สอบให้มันติดๆไปวะ เรื่องจะได้จบๆไปซะ
 
เคยไปอ่านไดพี่มุก แล้วพี่แกก็จะเอาเพลงต่างๆมาแสดงอารมณ์ในแต่ละวัน
ช่างสรรหามาได้จริงๆเลยนะเนี่ย
 
สำหรับเราตอนนี้ ขอเป็นเพลงนี้เลย
ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน ไม่มีเหตุผล อยู่ๆมันก็ฮัมท่อนนึงขึ้นมาในหัว
ท่อนที่ร้องว่า "ไม่รู้ว่าควรทำตัวอย่างไร..ได้แต่น้อยใจ..น้อยใจ..
บอกกับฉัน อย่ากลัวฉันจะเสียใจ..จะให้ฉันเป็นอะไรในใจของเธอ"
แล้วเราก็ไปSearchเพลงนี้ในเนท ก็เลยไปเจอมา…
 
 
วันอาทิตย์นี้จะได้เจอลิลลี่แล้ว คิดถึงน้องสาวมากมาย จุ๊บๆ
 
 
 
 
น้อยใจ – วิยะดา โกมารกุล ณ นคร
 

http://media.imeem.com/m/Ys0rXM9MFM/aus=false/

 
..บอกกับฉัน ได้ไหม บอกกับฉัน ให้พอเข้าใจ
ที่เธอทำลงไปบอกได้ไหมในใจของเธอ
สิ่งที่เธอแสดงเหมือนแกล้งกัน
ทำให้ฉันน้อยใจเสมอ
ไม่รู้ว่าธอต้องการอะไร
 
อยู่กับฉันลำพัง ให้ความหวังเหมือนเธอมีใจ
แต่พอมีใครๆ กลับวางฉันเป็นเพียงเพื่อนเธอ
สิ่งที่เธอแสดงเหมือนแกล้งกัน
ทำให้ฉัน น้อยใจเสมอ
คล้ายๆ ว่าเธอจงใจให้เป็น..
 
ไม่รู้ ว่าควรทำตัวอย่างไร
ได้แต่น้อยใจ น้อยใจ
บอกกับฉัน อย่ากลัวฉันจะเสียใจ
จะให้ฉันเป็นอะไรในใจ ของเธอ..
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

