พี่หนึ่ง..พี่คิ้ม..พี่คิ้ม..พี่หนึ่ง..พี่หนึ่ง..พี่คิ้ม..พี่คิ้ม..พี่หนึ่ง..

……..
………..
…….
….
..
.
 
วันก่อนได้ฟังเพลง "ถ้าในโลกนี้ไม่มี" ของเบล วงพาย จากวิทยุ ก็ชอบมากเลย
แล้วก็เพิ่งได้รู้เรื่องอัลบั้ม DIY ของพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์
วันนี้ก็เลยลองแวะเข้าไปในเว็บ http://www.sleeplesssociety.com/ ดู
 
 
เลยได้รู้ว่า มีเพลง "เธอรักฉันที่ตรงไหน" ที่พี่คิ้ม ร้องกับพี่หนึ่งด้วย (กรี๊ดดดๆๆ)
เป็นเพลงประกอบละคร "เปลือกเสน่หา"
แล้วก็เลยตามเข้าไปในhi5ของพี่หนึ่ง ก็เลยได้ท่อนฮุคของเพลงนี้มาฟัง
เพลงเค้า "เย็น" ดีจังเลยเนอะ เป็นสไตล์ของเค้าสุดๆ ช๊อบบบบ..ชอบบบบบ..
 
ผลงานของพี่หนึ่ง นักแต่งเพลงคนโปรด กับพี่คิ้ม ศิลปินสุดที่เลิฟ…ไม่ซื้อได้ไงอัลบั้มนี้!!
 
Sleepless Societyนี่ ซื้อของแท้ทั้ง2ชุดเลยนะ ถึงแม้ชุด2จะไม่เพราะเท่าชุด1ก็เหอะ 555+
ซื้อทั้งAudio ทั้งKaraokeเลยด้วยนะ จะบอกให้ ชิส์ ฮ่าๆๆๆ
 
 
 
ว่าแต่เพลงนี้มันอยู่ในอัลบั้ม SS3 รึเปล่าเนี่ย เราก็มั่วสุดชีวิต กะลังตื่นเต้น 555+
 
 
 
พี่เค้าอัพขึ้นimeem ไม่ถึง4ชม. เราก็แฮ๊ปมาแปะแล้ว
ได้เม้นต์เป็นคนแรกด้วย ดีใจๆๆๆ (อีจ๋าเป็นไรเนี่ย 5555+)
ลองฟังกันดูนะจ๊ะ มีเฉพาะท่อนฮุค
อย่าลืมอุดหนุนของจริงกันนะ Karaokeก็ยังดี ของเค้าคุณภาพจริงๆ

http://media.imeem.com/m/r9rIdgflvX

ได้ข่าวจากเว็บพี่คิ้มว่า เมื่อวันพุธพี่หนึ่งเค้าไปแจกแผ่นที่กรีนเวฟมาแล้ว

หลายคนคงได้ฟังกันแล้วมั๊ง เรามันไม่เคยจะได้เปิดวิทยุฟังกะเค้าซะด้วย
เลยอดฟังแน่นอนเลย..ต้องรอซักพัก(2-3วัน) ให้เพลงติดหูชาวบ้านก่อน
แล้วคงมีให้โหลดแบบเต็มเพลง (เย้ยยยย..) แต่นู๋ก็ซื้อของจิงนะคะพี่…
 
 
 

เครดิต http://www.sleeplesssociety.com/ 

“ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ” ควง  “ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ”
ร้องเพลงคู่ “ เธอรักฉันที่ตรงไหน ” เพลงประกอบละครใหม่เอ็กแซ็กท์

กลับมาอีกครั้งกับสาวเสียงหวานและมีพลัง  “ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ”  กับเพลงใหม่ล่าสุด
“ เธอรักฉันที่ตรงไหน ” เพลงประกอบละครเรื่อง “ เปลือกเสน่หา ”
ละครของเอ็กแซ็กท์ โดยเพลงนี้ยังได้ “ หนึ่ง – ณรงค์วิทย์  เตชะธนะวัฒน์ ”
นักแต่งเพลงชื่อดัง   มาแต่งเนื้อร้องและร้องคู่ในเพลงนี้ด้วย 
ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ โดยเฉพาะ เจนนิเฟอร์ คิ้ม
รู้สึกดีใจเป็นพิเศษเพราะชื่นชอบผลงานเพลงของ หนึ่ง – ณรงค์วิทย์ อยู่แล้ว
ทางด้าน หนึ่ง เองก็รู้สึกปลื้มใจเช่นกันที่ได้มาร่วมงานกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม 
และที่สำคัญเพลงนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของเขาในการร้องประกอบละครด้วย

“เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับคิ้มครับ ต่างคนต่างปลื้มในกันและกันมานานแล้ว
เวลาเจอกับพี่คิ้มเค้าจะชมผมว่าแต่งเพลงดี ผมเองก็ชื่นชมในน้ำเสียงและการร้องเพลงของเค้า
ในเพลงนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้ร้องเพลงคู่ที่มีการร้องประสานเสียงกันและ
เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้ร้องเพลงประกอบละคร  ที่ตัดสินใจเลือกพี่คิ้มมาร้องเพลงนี้
ก็เพราะเนื้อเพลงนี้ที่ผมแต่งโดยท่อนที่พี่คิ้มร้องนั้น ผมคิดว่ามันตรงกับเค้าจริงๆ
ในท่อนที่ผมร้องนั้น มันก็เป็นความรู้สึกของผมจริงๆเช่นกัน ส่วนเนื้อหาของเพลงโดยรวมนั้น 
ผมคิดว่าถ้าทุกคนฟังแล้วก็น่าจะชอบเพลงนี้เพราะว่ามันค่อนข้างตรงกับสังคมเราที่ว่า
ปัจจุบันนี้คนเราคบกันต่างคนก็ต่างไม่รู้ว่ามาคบกันเพียงแค่ดูจากภายนอกหรือเปล่า
ซึ่งเพลงนี้ตรงกับแก่นหลักของละครเรื่องนี้ด้วยครับ ”

 

เธอรักฉันที่ตรงไหน                                           

คำร้อง :  ณรงค์วิทย์     เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง  /  เรียบเรียง    วีรภัทร์   อึ้งอัมพร
ขับร้อง :  Jennifer Kim  &  Narongvit 

คนบางคนชอบมองแต่นอกกาย      ชื่นชมอะไรที่ดูว่าสวยงาม
จะมีใครรักจริงไม่เหยียดหยาม      รักตัวตนจริงๆที่ฉันนั้นเป็นอยู่ 
                                                    
     หากว่าเธอจะรักกัน อย่าทำให้ฉันเสียใจอีก
     เหมือนที่ผ่านมา ไม่อยากเจ็บซ้ำรอย

* เธอรักที่ตรงไหน    เธอรักที่ใจหรือนอกกาย 
   อยากจะรู้จริงๆ    บอกฉันให้เข้าใจ
   เธอรักที่ตรงไหน     ที่เธอว่ารัก รักกันมากมาย
   มันคือความรักแท้จากใจ    ไม่ใช่ความหลงใหลหลอกลวง  ให้เพ้อไป…(ใช่ไหมเธอ)

     คนบางคนก็ดีแต่นอกกาย    ลึกลงในใจไม่เป็นอย่างเห็นกัน
     คนบางคนเข้ามาเพื่อหลอกฉัน  ใช้ฉันเป็นสะพานให้เขาได้ข้ามไป

 เจ็บกับรักปลอมๆ เสียจนมันกลัวจะรักใคร  บอกได้ไหมว่าเธอจริงใจ  รักฉัน ที่หัวใจ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

