ความสุขสำคัญตรงไหน…??

วันนี้กลับบ้านเร็ว เลยแอบแวะมานั่งอัพBLOG
เดี๋ยวจะไปนอนเก็บแรงไว้คืนนี้แล้ว
 
ก่อนอื่นเลย..ขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกอย่างที่มันเกินความคาดหมาย แต่พระองค์ก็ทรงทำให้มันเป็นจริงได้เสมอมา
 
ช่วงอาทิตย์นี้มีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นกับเรามากมาย
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เข้ารอบงาน In SPY แถมวันนี้คนที่ U-SA โทรมาบอกว่าเค้าเอาเราเข้ารอบ เพราะเราเป็นทีมสำรอง แล้วคนที่ได้ เค้าสละสิทธิ์ เราเลยได้เข้ารอบ20ทีมสุดท้ายไปซะงั๊น
เป็นไงล่ะ!! ปากดี!! วันก่อนก็พูดไปงั๊นแหละ ไม่ได้คิดว่าจะเข้า
เสียใจนะตอนนั้น มันผิดหวัง แต่ก็ทำใจไว้อยู่แล้วล่ะ
 
เฮ๊อ…ทำไมอะไรๆมันดูง่ายจังนะ ส่งอะไรเข้าประกวดก็เข้ารอบหมดเลยอ่ะ คือ…ไม่ได้อยากจะอวดหรืออะไรนะ แต่เพื่อนๆก็ส่งเข้าประกวดกันเยอะ แล้วก็เป็นคนที่เราเห็นว่าเก่งๆกันทั้งนั้น มันคงเป็นเพราะ+ดวงเข้าไปด้วยล่ะมั๊ง ยังไงก็ต้องพยายามกันมากๆขึ้น แค่นี้มันไม่เท่าไหร่หรอก
 
เอ่อ…ข่าวดีอีกอย่าง ก็คือเรื่องที่ครูปิ๋มโทรมาวันนี้…อิอิ
ดีใจมากมายเลยอ่ะ…ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องจริง เหอๆๆ…
สงสัยมีแนนเป็นเจ๊ดันน(ฉันรักเธอ..ไม่เกี่ยวๆ)
 
ยังไงก็เหอะ…ความรู้สึกที่ตามมาหลังเกิดเรื่องดีๆทั้งหมดนี้
สิ่งที่เราเพิ่งตระหนักได้ก็คือ….
 
"ความสุขจะมีค่าแค่ไหน ตราบ
ใดที่เราไม่มีคนให้แบ่งปันด้วย
มันก็คือความเศร้าดีๆนี่เอง"
 
จริงๆนะ…เวลาเรามีความทุกข์ เราต้องการใครซักคนที่อยากจะคุยด้วย
เวลาเรามีความสุข เราก็อยากให้มีใครหลายๆคนมาแบ่งปันด้วยเหมือนกัน
 
แล้วดูดิ…เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เราเล่าให้ใครฟังได้มั่ง
ใครบ้างที่เต็มใจจะฟัง แล้วรู้สึกดีๆไปกับเราด้วยจริงๆ
คนที่ฟังแล้วจะไม่รู้สึกหมั่นไส้เรา ไม่รู้สึกเหมือนว่าเราไปอวดเค้าน่ะ
 
จบข่าว…ไปนอนล่ะ ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล…..
 
ก่อนจากไป……
คำถาม – วันนี้ควรจะเป็นวันที่เราHAPPYที่สุดไม่ใช่เหรอ??
คำตอบ – ไม่ใช่ เราควรจะทำให้ทุกวันเป็นวันที่HAPPYที่สุดตะหาก!!
 
 
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to ความสุขสำคัญตรงไหน…??

  1. moo says:

    โหย…สวัสดีค่า ตกใจละสิว่าเราแอบเข้ามาได้ไง ก็แค่กดไง แหะๆ แต่ก็ยินดีด้วนะค่ะ?! เอ๋…เรื่องอะไรอะ?-"- มะรุละ ก็พี่จ๋ามีความสุขนิน่า อิอิ ก็อยากยินดีด้วยนิ^_^ แอบเข้ามาคอมเม้น คงไม่ว่ากานน่า :p ไงถ้าหาคนรับฟังไม่ได้ น้องคนนี้ยินดีน่า ^_^ สู้! สู้! ค่า~~~

Leave a Reply

