โอกาสจะเข้ามาหาคนที่อยู่เฉยๆจริงเหรอ??

 วันนี้เราได้มีโอกาสถกปัญหาเรื่องนี้กับเพื่อนคนนึง ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อ แต่ในที่สุดเราก็คิดว่าจิง!!
โอกาสสามารถเดินเข้ามาหาทุกๆคนได้เสมอ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะคว้ามันไว้รึเปล่า
 
อยากบอกเลยว่า คนที่เคยมีความรู้สึกว่า "ไม่เอาหรอก" "เราคงทำไม่ได้" "คนอื่นเก่งกว่าเราตั้งเยอะ" อยากให้ลืมความคิดพวกนี้ซะ เราก็เป็นคนนึงที่เคยมีความรู้สึกแบบนี้ ถึงกระทั่งตอนนี้ก็ยอมรับว่ายังรู้สึกอยู่บ้าง แต่เราก็ต้องพยายามเข้าไว้ ในโลกนี้ไม่มีใครดีไปหมดทุกอย่างหรอก เชื่อเถอะว่า คติพจน์ที่ว่า "ด้านได้อายอด" มันมีจริง แต่ก็ไม่ใช่จะให้ด้านไปซะจนเสียผู้เสียคนมันก็ไม่ดี ทุกๆอย่างมันก็มีlimitของมัน
 
วันนี้เกิดเรื่องขำขึ้นมากมาย ตอนที่เรากับหลินไปที่GMM ไม่น่าเชื่อว่าเค้าดูจะเอาจริงเอาจังกะโครงการ"เพลิน"ของเค้ามากมาย ทั้งๆที่เราไม่เคยได้ยินชื่อเลยด้วยซ้ำ แต่มันเป็นโครงการที่ดีสำหรับนศ.ที่ต้องการฝึกงานจริงๆนะ  ถ้าใครสนใจก็น่าจะลองหาข้อมูลดู เค้ามีworkshopสาขาต่างๆเรื่อยๆเป็นระยะ แต่อ.แต่ละเอกเค้าก็จะไม่ค่อยบอกเด็กเอกอื่นรึเปล่าอ่ะจี๊
 
 
การฝากงานกันนี่มันก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด คุยไปคุยมาไม่กี่นาที สรุปว่ามีคนได้ฝึกงานที่นี่อีก3คนช่วงตุลานี้ เฮ้อ..แล้วเราล่ะ ใจนึงก็อยากฝึกA ใจนึงก็อยากฝึกHouse ทำไมมันตัดสินใจไม่ได้ซักทีน๊า….โลเลจริงจริ๊งงง
 
สงสัยถ้าwalk in เข้าไปตามAจนเหนื่อยแล้ว มันไม่ได้ ก็คงต้องมาจบลงที่uppercutเหมือนเดิม เราชอบฝึกที่นี่มากเลยอ่ะ มันเป็นงานที่เราชอบ พี่ๆก็น่ารักมากๆ ถ้าหาAไม่ได้จริงๆก็คงกลับไปที่เดิม เราคงไม่ให้ใครฝากเข้าAให้ เพราะถ้าฝาก มันก็ต้องได้อยู่แล้ว ลองไปด้วยตัวเองเนี่ยแหละ ได้ไม่ได้ก็ขอให้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพระเจ้าทรงนำ
 
ขอบคุณพระเจ้า สำหรับทุกวันนี้…ทุกอย่างที่พระองค์ทรงประทานให้มันเกินความคาดหมายเสมอ
ขอบคุณสำหรับความรักที่ยิ่งใหญ่ และการที่พระองค์ทรงทำให้เราได้เรียนรู้,เข้าใจและยอมรับในสิ่งต่างๆที่เกินความคาดหมาย
สุดท้าย…ขอบคุณพระเจ้าสำหรับโอกาส…และความกล้าที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to โอกาสจะเข้ามาหาคนที่อยู่เฉยๆจริงเหรอ??

  1. Unknown says:

    อาเมน

Leave a Reply

